Ý nghĩa phong thủy của sừng trâu

Ý nghĩa phong thủy của sừng trâu

phong thủy sừng trâu

Bất kì ai chơi đầu bò, đầu trâu, đầu hươu, đầu tuần lộc thì cũng hiểu được thú chơi đầy nghệ thuật cũng như ý nghĩa phong thủy của nó. Để thể hiện đẳng cấp của mình không ít các đại gia đã săn thủ cấp thú rừng về nhà trưng bày trong nhà đặc biệt là đầu hươu (đầu tuần lộc).

Nhất cọp – nhì hươu – tam bò – tứ báo

Cọp nằm trong sách đỏ cấm buôn bán , vân chuyển vậy nên đầu hươu (đầu tuần lộc đang là lựa chọn số một của các đại gia). Đầu hươu (đầu tuần lộc) tượng trưng cho sự Uy Nghi, Bản Lĩnh, Địa Vị và thể hiện Đẳng Cấp của những người thành đạt.

https://sungtrau.com/images/dau-thu-treo-tuong-01.jpg

Ngoài việc khẳng định đẳng cấp, cổ xưa cho rằng trong nhà có treo một cái đầu hươu (tuần lộc) thì rất linh ứng như: Bộ gạc hươu trang trí trong nhà có tác dụng trừ tà, chiêu tài khí bốn phương, mọi việc hanh thông, mang lại sức khỏe, phú quý giàu sang và may mắn trong gia đình. Cũng vì thú chơi thời thượng ấy mà ngày nay thú chơi này rất được nhiều người quan tâm. Người xưa nói, vì gạc hươu mọc ở đỉnh đầu nên tượng trưng cho quyền lực cao nhất của sinh linh. Gạc hươu mọc ra có mũi nhọn hướng lên trời và có độ cứng rất cao vậy nên tượng trưng cho linh vật có quyền uy cao nhất.

Đầu hươu hướng nội vì “hươu là lộc”, đầu hươu hướng vào trong, ý chỉ lộc vào nhà. Vì vậy nếu bày tượng hươu phải bày  quay đầu vào trong nhà mới có tác dụng.

https://sungtrau.com/images/dau-thu-treo-tuong-04.jpg

Đối với những ngành nghề mang tính cạnh tranh cao thì nên treo một cái sừng trâu trong văn phòng để tăng sức mạnh và ý chí vươn lên.

https://sungtrau.com/images/cap-sung-ton-vinh-ve-dep-ngoi-nha.jpg

Phong thủy tức là gió và nước, là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của địa lý đến đời sống hoạ phúc của con người. Là sự ảnh hưởng của hướng gió, khí, mạch nước đến mỗi cá nhân. Phong thuỷ có vai trò rất to lớn, tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ, có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn mệnh vận…

Theo Sungtrau.com

Tag: sung, sung trau, sung my nghe, my nghe sung, trang suc doc dao, luoc sung, vong sung, moc khoa sung; sừng, sừng trâu, sừng mỹ nghệ, mỹ nghệ sừng, trang sức độc đáo, lược sừng, móc khóa sừng. tù và sừng, tu va sung, cú mèo sừng, vòng cổ sơn mài, vong co son mai, day chuyen sung, dây chuyền sừng, dây chuyền sừng sơn mài, day chuyen sung son mai, bông tai sừng, bong tai sung, nhẫn sừng, nhan sung, vòng tay sơn mài, vong tay son mai. vong tay sung trau, vòng tay sừng trâu, con dấu sừng, con dau sung, muôi thìa nĩa sừng, muoi thia nia sung, trâm cai toc sung, tram cai toc sung, khuyen tai sung, khuyên tai sừng, dua sung, đũa sừng, đũa cao cấp, dua cao cap, gai lung sung, gãi lưng sừng.

Bài viết liên quan

"Thung lũng" sừng ngàn đô nằm giữa trung tâm Hóc Môn

Khi nhắc đến xã Trung Chánh (H. Hóc Môn, TPHCM), người ta nghĩ ngay đến làng nghề...

Kỳ công làng chế tác mỹ nghệ từ sừng
Kỳ công làng chế tác mỹ nghệ từ sừng

Không nổi tiếng như làng sừng Thụy Ứng (Hà Nội) nhưng làng sừng Đô Hai ở xã...

8x thành tỷ phú từ chiếc lược sừng trâu
8x thành tỷ phú từ chiếc lược sừng trâu

Sinh ra ở vùng quê nổi tiếng với nghề làm lược sừng hàng trăm năm nay, anh Nguyễn...

Lật tẩy kỹ nghệ độ sừng trâu thành sừng tê giác
Lật tẩy kỹ nghệ độ sừng trâu thành sừng tê giác

Những tay buôn lậu không cần phải chế tác mà cứ cắt nguyên sừng của bò châu...

Lạ kỳ con trâu 3 sừng và trâu…lùn nhất thế giới?
Lạ kỳ con trâu 3 sừng và trâu…lùn nhất thế giới?

Con trâu này được anh Hải mua tại Campuchia vào năm 2010 với giá gần 25 triệu đồng....

Dùng sừng trâu thay thế sừng tê giác để trị bệnh
Dùng sừng trâu thay thế sừng tê giác để trị bệnh

Trong Đông y, sừng tê giác là một dược phẩm thông dụng và thiết yếu trong điều...